livescoreza.com
Menu

คำแถลงของเฟอร์รารีที่ประกาศการลาออกของบินอตโตมีขึ้นในสองสัปดาห์นับจากวันที่บริษัทอธิบายถึงรายงานในอิตาลีว่าเขาจะต้องออกจากทีมและถูกแทนที่โดยวาสเซอร์ว่า "ไม่มีพื้นฐานโดยสิ้นเชิง"

คำแถลงของเฟอร์รารีที่ประกาศการลาออกของบินอตโตมีขึ้นในสองสัปดาห์นับจากวันที่บริษัทอธิบายถึงรายงานในอิตาลีว่าเขาจะต้องออกจากทีมและถูกแทนที่โดยวาสเซอร์ว่า "ไม่มีพื้นฐานโดยสิ้นเชิง"

ในการแข่งขันกรังด์ปรีซ์สุดท้ายของฤดูกาลที่อาบูดาบี บินอตโตดูเหมือนจะไม่มีความตั้งใจที่จะออกจากตำแหน่ง

เขาบอกว่าเขาได้ "สนทนา" กับประธานเฟอร์รารี จอห์น เอลคานน์ ซึ่งพวกเขาได้ "พูดคุยอย่างเปิดเผยว่าอะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการก้าวไปข้างหน้า" และ "ตัดสินใจที่จะออกแถลงการณ์ที่อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปิดการเก็งกำไร" .

ถึงกระนั้นก็เป็นความลับที่เปิดเผยภายใน F1 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่อาบูดาบีที่ Binotto จะต้องจากไปและ Vasseur กำลังถูกเข้าแถวแทน และตอนนี้ "การเก็งกำไร" ได้พิสูจน์แล้วว่าแม่นยำตามที่คาดไว้ ข่าวกีฬา

Binotto จ่ายราคาสำหรับการไม่แก้ไขจุดอ่อนของ Ferrari ในปีนี้ เขาบรรลุเป้าหมายในการทำให้ทีมกลับคืนสู่ความสามารถในการแข่งขัน แต่ Ferrari สูญเสียรถยนต์ที่ชนะคันแรกไปตั้งแต่ปี 2018 ด้วยข้อผิดพลาดในการปฏิบัติงานและความน่าเชื่อถือที่ล้มเหลว

Charles Leclerc นักขับของพวกเขาออกจากการแข่งขันที่สามของฤดูกาลโดยมีคะแนนนำ 46 แต้มเหนือ Max Verstappen แชมป์ในที่สุด สามการแข่งขันต่อมา น่าประหลาดใจที่นักแข่ง Red Bull เป็นผู้นำอย่างที่ไม่เคยแพ้

การรณรงค์ของ Leclerc ถูกตอร์ปิโดในการแข่งขันหายนะสามครั้งในปลายฤดูใบไม้ผลิและต้นฤดูร้อน เขาประสบปัญหาเครื่องยนต์ขัดข้องขณะเป็นผู้นำในสเปนและอาเซอร์ไบจาน และทีมต้องสูญเสียชัยชนะจากตำแหน่งโพลโพสิชั่นในโมนาโกเมื่อพวกเขาทำกลยุทธ์ผิดพลาด

ข้อผิดพลาดในการจัดการการแข่งขันเพิ่มเติมในซิลเวอร์สโตนและฮังการีทำให้ Leclerc ชนะอีกสองครั้ง ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล Red Bull เดินหน้าในการพัฒนารถยนต์ และข้อผิดพลาดยังคงส่งผลต่อการดำเนินงานของ Ferrari

โพสต์โดย : ภัทรานิษฐ์ ภัทรานิษฐ์ เมื่อ 3 ธ.ค. 2565 13:47:32 น. อ่าน 86 ตอบ 0

facebook