livescoreza.com
Menu

Underdogs กำลังใช้สมองของพวกเขาด้วย

เราได้เห็นความปรารถนาที่ยอดเยี่ยมนี้จากทีมรองบ่อนในฟุตบอลโลกครั้งนี้ที่จะทุ่มเททุกอย่างให้เต็มที่ บ่อยครั้งก็ร้อนระอุ

มันแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถเล่นฟุตบอลความเร็วสูงได้ในทุกสภาวะ หากคุณมีบุคลากรที่เหมาะสม

ฉันรู้ว่าพวกเขาแพ้ในท้ายที่สุด แต่ไม่มีทางที่แคนาดาจะมีอำนาจเหนือฝ่ายเบลเยียมนี้ได้ ในทำนองเดียวกัน โมร็อกโกมีผู้เล่นที่ดี แต่พวกเขาสามารถทำเช่นเดียวกันกับทีมของโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เพราะพวกเขามีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก

อังกฤษมีผู้เล่นทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยมบางคนที่วิ่งได้ดีเช่นกัน แต่เมื่อพวกเขาเล่นกับสหรัฐอเมริกา พวกเขาต้องแข่งขันกับกองกลางที่แข็งแกร่งอย่างที่คุณจะได้เห็นในทัวร์นาเมนต์นี้ กีฬาวันนี้
 
ทีมสหรัฐอเมริกาทั้งหมดมีพลังงานเหลือเฟือ แต่เวสตัน แมคเคนนี่, ไทเลอร์ อดัมส์ และยูนุส มูซาห์อยู่กลางสนามและเป็นหัวใจของแผน

พวกเขาล้วนเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ก็ไม่ได้ดีไปกว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอน แต่พวกเขาก็สามารถหยุดพวกเขาไม่ให้เล่นได้

ฉันต้องการทำให้ชัดเจนว่าทีมเหล่านี้ที่ฉันพูดถึงไม่ใช่แค่ไก่หัวขาดที่ฟิตมากวิ่งไปมา พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีและความสำเร็จของพวกเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเขาที่เล่นด้วยความเร็ว 100 ไมล์ต่อชั่วโมงตลอดเวลา

สิ่งหนึ่งที่ชาญฉลาดที่ฉันได้เห็นจากบางทีมที่มีผลการแข่งขันที่น่าประหลาดใจในกาตาร์คือพวกเขารู้ว่าเมื่อใดควรพักและกระชับกันเป็นทีม

ดังนั้น ในขณะที่ญี่ปุ่นเป็นฝ่ายกดดันพวกเขาให้กลับมาในเกมกับสเปน และพวกเขายังคงวิ่งตามหลังแนวรับของเยอรมนีในช่วงท้ายเกม พวกเขาทำทั้งสองอย่างอย่างกระฉับกระเฉงแทนที่จะเป็น 90 นาที นั่นขึ้นอยู่กับโค้ช

โพสต์โดย : ภัทรานิษฐ์ ภัทรานิษฐ์ เมื่อ 3 ธ.ค. 2565 17:43:53 น. อ่าน 100 ตอบ 0

facebook