Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
การตลาดในปี 2030 จะเป็นอย่างไร
การตลาดเป็นอุตสาหกรรมที่หล่อหลอมจากการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วและการเปลี่ยนแปลงที่พลิกผัน ทำให้การทำงาน "ในอนาคต" เป็นเรื่องที่ท้าทาย Rani Arsanios มองไปข้างหน้าถึงปี 2030 โดยคาดเดาว่าอุตสาหกรรมจะพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ตาม คำกล่าวของ นักนิรุกติศาสตร์คำว่า 'การตลาด' ปรากฏครั้งแรกในศตวรรษที่ 16 ซึ่งหมายถึงกระบวนการซื้อและขายในตลาด หากนักเดินทางข้ามเวลาบอกพวกเขาในสมัยนั้นว่าการตลาดในปัจจุบันเป็นอย่างไร คงอธิบายไม่ได้
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : ppp
เมื่อ 18 ก.ย. 2566 11:14:04 น. อ่าน 114 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์